Hướng dẫn vô hiệu hóa bàn phím trên Windows – Topthuthuat

Hướng dẫn vô hiệu hóa bàn phím trên Windows

author
3 minutes, 7 seconds Read

Hướng dẫn vô hiệu hóa bàn phím trên Windows– natutool 

Hướng dẫn vô hiệu hóa bàn phím trên Windows natutool . Vì một số lý do nào đó mà bạn muốn vô hiệu hóa bàn phím trên máy tính của mình. Ví dụ như bạn đang xem một bộ phim và không muốn ai khác vô tình nhấn vào nút nào đó trên bàn phím để phải load lại từ đầu hoặc dừng lại. Bạn hoàn toàn có thể vô hiệu hóa bàn phím của mình. Bài viết này, topthuthuat sẽ hướng dẫn vô hiệu hóa bàn phím trên Windows.

Hướng dẫn vô hiệu hóa bàn phím trên Windows

Cách 1: Sử dụng Device Manager.

Bước 1:

Click chuột phải vào biểu tượng Computer, chọn Manager. Tiếp đó, chọn Device Manager.

Bước 2:

Chọn mục Keyboards, để xem các bàn phím kết nối với máy tính của bạn. Tiếp đó bạn chuột phải vào mục Keyboard Device, chọn Uninstall.

hướng dẫn vô hiệu hóa bàn phím - hinh2

Bước 3:

Cửa sổ xác nhận hiện lên, bạn chọn Yes để xác nhận thao tác.

hướng dẫn vô hiệu hóa bàn phím - hinh3

Cách 2: Sử dụng KeyFreeze.

KeyFreeze là tiện ích miễn phí được thiết kế để hỗ trợ người dùng có thể vô hiệu hóa bàn phím trên máy tính Windows một cách nhanh chóng. Ngoài ra cũng có thể sử dụng KeyFreeze để vô hiệu hóa bàn phím được tích hợp sẵn trên laptop.

Việc sử dụng KeyFreeze khá dễ dàng và đơn giản. Sau khi mở phần mềm, click chọn nút Lock Keyboard & Mouse để vô hiệu hóa bàn phím và chuột. Để kích hoạt lại bàn phím và chuột một lần nữa, nhấn đồng thời tổ hợp phím Ctrl + Alt + Del để mở cửa sổ, sau đó click chọn phím Esc.

hướng dẫn vô hiệu hóa bàn phím - hinh4

Cách 3: Sử dụng Keyboard and Mouse Cleaner.

Keyboard and Mouse Cleaner là tiện ích portable, được thiết kế để vô hiệu hóa bàn phím và chuột trên máy tính Windows trong một khoảng thời gian cụ thể. Điều này có nghĩa là bạn có thể vô hiệu hóa bàn phím và chuột trong khoảng vài giây, vài phút hoặc vài giờ đồng hồ.

hướng dẫn vô hiệu hóa bàn phím - hinh5

Qua bài viết, topthuthuat đã chia sẻ với các bạn 3 hướng dẫn vô hiệu hóa bàn phím trên Windows. Hi vọng đây sẽ là kiến thức mới dành cho các bạn. Nếu có gì thắc mắc hoặc góp ý vui lòng để lại comment bên dưới để được giải đáp nhanh nhất nhé.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *