android tips

xóa dữ liệu ứng dụng trên Smartphone Android

author
6 minutes, 39 seconds Read

Xóa dữ liệu trò chơi và ứng dụng trên Smartphone Android-natutool

xóa dữ liệu ứng dụng Smartphone Android natutool Mỗi lần bạn chơi một trò chơi trên smartphone android, các dữ liệu về cài đặt, điểm số và hồ sơ người dùng sẽ được lưu lại. Nếu bạn muốn đưa trò chơi đó về trạng thái như mới mà không cần cài đặt lại, bạn chỉ cần xóa dữ liệu đã lưu đó.

Delete App Data

Theo thời gian, điện thoại thông minh Android của bạn có thể tích lũy nhiều dữ liệu ứng dụng và trò chơi có thể chiếm dung lượng lưu trữ quý giá. Dưới đây là một số bước bạn có thể làm theo để xóa dữ liệu trò chơi và ứng dụng trên điện thoại thông minh Android:

Truy cập Cài đặt: Trên điện thoại thông minh Android của bạn, hãy truy cập ứng dụng Cài đặt. Bạn có thể truy cập ứng dụng này bằng cách nhấn vào biểu tượng bánh răng trong ngăn kéo ứng dụng của mình hoặc bằng cách vuốt xuống từ đầu màn hình và nhấn vào biểu tượng bánh răng trong bảng cài đặt nhanh.

Điều hướng đến Ứng dụng: Cuộn xuống và nhấn vào tùy chọn “Ứng dụng” hoặc “Ứng dụng”. Thao tác này sẽ hiển thị danh sách tất cả các ứng dụng được cài đặt trên điện thoại của bạn.

Chọn ứng dụng: Chọn ứng dụng có dữ liệu bạn muốn xóa. Bạn có thể cuộn qua danh sách hoặc sử dụng thanh tìm kiếm để tìm ứng dụng.

Delete App Data Android

Xóa dữ liệu: Khi bạn đã chọn ứng dụng, hãy nhấn vào tùy chọn “Bộ nhớ”. Thao tác này sẽ hiển thị dung lượng bộ nhớ mà ứng dụng đã sử dụng. Nhấn vào nút “Xóa dữ liệu” để xóa tất cả dữ liệu được liên kết với ứng dụng.

Xác nhận xóa: Một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện hỏi bạn có muốn xóa dữ liệu ứng dụng hay không. Chạm vào “OK” để xác nhận.

Lặp lại cho các ứng dụng khác: Lặp lại các bước này cho các ứng dụng khác có dữ liệu bạn muốn xóa.

Lưu ý rằng việc xóa dữ liệu ứng dụng có thể đặt lại ứng dụng về cài đặt mặc định và xóa mọi tùy chỉnh bạn đã thực hiện. Tuy nhiên, nó cũng có thể giải phóng không gian lưu trữ có giá trị trên điện thoại của bạn và giúp điện thoại chạy trơn tru hơn. Ngoài ra, một số ứng dụng có thể tự động đồng bộ hóa dữ liệu từ đám mây khi bạn mở lại chúng, vì vậy bạn có thể không mất vĩnh viễn tất cả dữ liệu của mình.

Bạn cũng có thể thích: Friday Night Funkin APK

Bạn cũng có thể thích: Nox Player 5 Download

Cách xóa dữ liệu của trò chơi và ứng dụng trên Android

Việc xóa các dữ liệu về các cài đặt và hồ sơ người dùng của ứng dụng cũng giống như trò chơi. Các bước như sau:

Bạn truy cập vào phần Cài đặt.

Tìm Cài đặt ứng dụng.

Ở đây sẽ có danh sách tất cả ứng dụng đã được cài trên điện thoại của bạn. Tìm tới trò chơi hoặc ứng dụng bạn muốn xóa dữ liệu.

cach-xoa-du-lieu-tren-may-tinh-1-1771723

Trong màn hình Thông tin ứng dụng, tiếp tục chọn Bộ nhớ, sau đó XÓA DỮ LIỆU . Nhấn vào đó và trò chơi sẽ được đưa về như lúc mới cài đặt.

Với thiết bị sử dụng giao diện tiếng Anh:

Settings > Apps > Chọn game, ứng dụng > Storage > CLEAR DATA

cách tải Xóa dữ liệu game, ứng dụng trên Smartphone Android

Bạn không cần tải xuống bất cứ thứ gì để xóa dữ liệu trò chơi và ứng dụng trên điện thoại thông minh Android. Nó có thể được thực hiện bằng cách sử dụng các cài đặt tích hợp của điện thoại. Dưới đây là các bước để làm theo:

  • Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại thông minh Android của bạn.
  • Cuộn xuống và nhấn vào “Ứng dụng” hoặc “Ứng dụng” để xem danh sách tất cả các ứng dụng được cài đặt trên điện thoại của bạn.
  • Chọn ứng dụng có dữ liệu bạn muốn xóa.
  • Nhấn vào “Bộ nhớ” để xem ứng dụng đang sử dụng bao nhiêu bộ nhớ.
  • Nhấn vào “Xóa dữ liệu” để xóa tất cả dữ liệu được liên kết với ứng dụng.
  • Xác nhận hành động bằng cách nhấn “OK”.
  • Lặp lại các bước này cho bất kỳ ứng dụng nào khác có dữ liệu mà bạn muốn xóa.

Đó là nó! Bạn đã xóa thành công dữ liệu trò chơi và ứng dụng trên điện thoại thông minh Android của mình. Hãy nhớ rằng việc xóa dữ liệu có thể đặt lại ứng dụng về cài đặt mặc định và xóa mọi tùy chỉnh bạn đã thực hiện. Tuy nhiên, nó cũng có thể giải phóng không gian lưu trữ có giá trị trên điện thoại của bạn và giúp điện thoại chạy trơn tru hơn.

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *